Lịch sử của chúng tôi


Thành lập năm 1989 (Nhà máy bàn chải Ninghai)

Liên doanh với OSBORN của Đức vào năm 1994 (Ningbo Industrial Power Brushes Ltd.)

Sở hữu độc quyền vào năm 2004 (New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd.)



Nhà máy của chúng tôi


Kể từ khi thành lập 25 năm trước, New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd đã kiên định là "Người dẫn đầu của ngành công nghiệp bàn chải công nghiệp" ở Trung Quốc. Thúc đẩy sự theo đuổi này là đội ngũ nhân lực có tính gắn kết cao tại New Ningbo Power Industrial Brushes Ltd, luôn chân thành phục vụ với tinh thần đổi mới và sáng tạo. Chúng tôi được đặt tại Khu Phát triển Kinh tế Ninh Hải,Thành phố Ninh Ba,giữa phong cảnh tuyệt đẹp của Biển Đông Trung Quốc, là điểm phía nam của đồng bằng sông Dương Tử phát triển về kinh tế, có vị trí chiến lược gần với cảng tự nhiên "Ningbo Zhoushan Port", với giao thông đường bộ-đường biển-đường hàng không thuận tiện.

 

New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd đã tích lũy kinh nghiệm phong phú trong ngành công nghiệp Brush của Trung Quốc và sử dụng công nghệ cao được tích hợp với Nghiên cứu và Phát triển. Với sức mạnh kỹ thuật và năng lực sản xuất của New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd, nó là Nhà sản xuất bàn chải công nghiệp hàng đầu tại Trung Quốc. New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd có hơn 2000 bàn chải công nghiệp: chẳng hạn như bàn chải xoắn, bàn chải bánh xe uốn, bàn chải DIY, mài mòn Bàn chải nylon, bàn chải ống, bàn chải cào tay đa năng, bàn chải kết thúc, bàn chải hình côn, v.v., Bàn chải công nghiệp của chúng tôi được sử dụng rộng rãi trong đường sắt, thép, dệt may, đóng tàu, hàng không vũ trụ, quân sự, gia công cơ khí và các ngành công nghiệp khác. cũng như trên toàn thế giới công nhận và ưa chuộng các loại bàn chải chất lượng từ New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd.Chúng tôi có văn phòng tại Thượng Hải, Quảng Châu, Vũ Hán, An Sơn và các thành phố khác ở Trung Quốc. hơn 40 quốc gia trên khắp Châu Âu, Hoa Kỳ, Nam Mỹ, Trung Đông, Đông Nam Á và Úc.

 

Sử dụng máy tạo chổi tiên tiến của Đức, bao gồm cả sản xuất nút vặn

dây chuyền với hàng chục máy xoắn tự động, bàn chải công nghiệp chất lượng nhất quán

được sản xuất hiệu quả. Chất lượng sản phẩm được cải thiện hơn nữa thông qua việc kiểm tra sản phẩm bằng máy quay tốc độ cao và kiểm tra cân bằng động, đồng thời chúng tôi sử dụng rô bốt kiểm tra và đánh bóng tiên tiến được phát triển chung để đảm bảo quy trình kiểm tra nhất quán. Từ khâu thu mua nguyên liệu đến khi nhập kho đều được kiểm tra ở nhiều cấp độ khác nhau. Dây thép trải qua quá trình kiểm tra khoa học nghiêm ngặt bao gồm kiểm tra độ bền, kiểm tra độ bền nén và kiểm tra khả năng chống ăn mòn để đảm bảo mỗi lô nguyên liệu đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. liên tiếp thông qua chứng nhận hoạt động an toàn của MPA, chứng nhận tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO9001, chứng nhận tiêu chuẩn hệ thống quản lý môi trường ISO14001 và chứng nhận tiêu chuẩn hệ thống quản lý sức khỏe ISO45001.

 

New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd đã được trao giải thưởng là:

"Doanh nghiệp Thành tựu Giai đoạn Sản xuất Sạch hơn Chiết Giang",

"Doanh nghiệp công nghệ cao", "Trung tâm Công nghệ Kỹ thuật Doanh nghiệp Ninh Ba",

"Sản phẩm thương hiệu nổi tiếng Ningbo",

"Thương hiệu nổi tiếng xuất khẩu Ningbo",

"Doanh nghiệp trình diễn bằng sáng chế Ninghai",

"Doanh nghiệp trồng trọt đơn vô địch sản xuất Ningbo",

và đã giành được 50 doanh nghiệp công nghiệp mạnh toàn diện hàng đầu ở Ninghai County

trong 17 năm liên tiếp.

Với nhiều giải thưởng, New Ningbo Industrial Power Brushes Ltd.

thực sự được công nhận là Nhà sản xuất chổi quét công nghiệp hàng đầu,

có vị trí tốt để phát triển hơn nữa với sự xuất sắc.




Ứng dụng sản phẩm


Hàn, công nghiệp thép, dệt may, công nghiệp ô tô, công nghiệp đóng tàu, hàng không vũ trụ, công nghiệp quân sự, gia công




Dụng cụ sản xuất


Máy thắt nút xoắn tự độngïMáy uốn phân đoạn tự động,Máy chải tự động tự động Máy móc cuộn dây đai thép kép tông đơ phay, máy chải dải ...




Thị trường sản xuất


Thương hiệu HAWK đã phát triển đại lý tại Malaysia, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.